Hạt Điều Rang Muối Đức Tài thuộc top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015

Thứ ba - 28/03/2023 15:40
Ngày 29/11/2015, tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội đã diễn ra chương trình Công bố 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Hạt Điều Rang Muối Đức Tài được tôn vinh là 1 trong những những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của người tiêu dùng (NTD).
Hạt Điều Rang Muối Đức Tài thuộc top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015
Hạt Điều Rang Muối Đức Tài thuộc top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015
Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ – Cục Sở hữu trí tuệ ủng hộ, Báo Người Tiêu Dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation tổ chức thực hiện.
 
chung nhan top 100 thuong hieu dan dau viet nam 2015 1

Mục đích của chương trình nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng (NTD). Tiêu chí đánh giá Thương hiệu xuất sắc bao gồm về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

hat dieu duc tai 2

Hạt Điều Rang Muối Đức Tài cam kết đem đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng hạt điều tươi rang củi đậm hương vị Bình Phước, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết đem lại sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đạo đức và nhiệt huyết, cùng với chuyên môn và năng lực cao. Cam kết cải tiến và tạo ra sự khác biệt về công nghệ, quy trình sản xuất kinh doanh, cũng như đem lại chất lượng và giá thành cạnh tranh, tạo nên lợi ích cao nhất cho quý khách hàng và cộng đồng xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Danh mục sản phẩm
Tuyển nhà phân phối
Tin nổi bật
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay57
  • Tháng hiện tại2,848
  • Tổng lượt truy cập2,288,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây