Hạt Điều Đức Tài - Hạt điều rang muối

https://hatdieuductai.vn


Vì Sao Nên Ăn Hạt Điều Vỏ Lụa Rang Muối

Chắc có lẽ có nhiều người băn khoăn không biết nên dùng hạt điều vỏ lụa rang muối hay dùng hạt điều đã bóc vỏ? Theo kinh nghiệm và lời khuyên của những người con xứ điều: Chúng ta nên sử dụng sản phẩm hạt điều rang muối còn vỏ lụa. Vì sao ư?
Vì Sao Nên Ăn Hạt Điều Vỏ Lụa Rang Muối

Đơn giản hạt điều vỏ lụa tuy nhìn vào không bắt mắt, nhưng nó còn nguyên vị, nên hương vị có phần trội hẳn. 

Hạt điều đã bóc vỏ lụa: loại này thì vô cùng bắt mắt, trắng trẻo, tinh tươm. Nhưng để được trắng trẻo tinh tương bán như thế, người ta phải xử lý hạt điều qua biết bao công đoạn: HẤP, SẤY, CẠO, RANG… một số nơi còn tẩy trắng nữa cơ. Nên vị thơm béo đặc trưng của hạt điều vơi đi, hương vị giảm đáng kể, không đậm đà như hạt điều vỏ lụa, độ giòn cũng không bằng. Thường thì người ta sẽ sử dụng thuốc bảo quản trong một thời gian cho loại hạt điều đã bóc vỏ này.

hat dieu

Hạt điều sau khi thu hoạch có vỏ màu nâu sậm, khi tách vỏ ra mới có màu trắng vàng. Khi sử dụng hạt điều có vỏ để chế biến thường có vị mặn mặn, béo béo của hạt điều nguyên chất, thơm ngon, đậm đà hơn nên rất nhiều người yêu thích hạt điều vỏ lụa rang muối.

Mặc dù vỏ lụa không giúp cho ngoại hình của hạt điều trở nên ngon mắt hơn, nhưng lớp vỏ lụa còn nhiều tác dụng khác. Đầu tiên phải kể đến sự hòa quyện hương vị của lớp vỏ này với vị mặn của muối và sự ngọt bùi của nhân hạt phía trong. Hương vị đặc trưng của lớp vỏ này rất khó diễn tả xong 99,99% là tỷ lệ nó sẽ mê hoặc vị giác. Hạt điều rang muối vỏ lụa ăn giòn hơn, vị nguyên thủy của hạt điều vẫn còn giữ nguyên, không mất đi chất trong quá trình chế biến. Lại giữ được lâu hơn. Cảm giác vừa ăn vừa bóc vỏ thì thích hơn nhiều là đã bóc sẵn.

loi ich hat dieu rang muoi

Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm hạt điều vỏ lụa rang muối. Hãy liên hệ với chúng tôi để có ngay sản phẩm hạt điều rang muối còn vỏ lụa thơm – ngon – béo ngậy trên từng vị giác, và cực kỳ cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây