Hạt Điều Đức Tài - Hạt điều rang muối

https://hatdieuductai.vn


Bí quyết chọn hạt điều rang muối ngon

Hạt điều rang muối từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc đối với tất cả mọi người. Nó được dùng chủ yếu trong các dịp lễ, tết, nhưng ngày nay chúng ta có thể bắt gặp trên những bàn ăn trong nhà hàng, trong những bữa tiệc nhậu…
Hạt điều rang muối không vỏ lụa
Để chọn được hạt điều rang muối ngon không phải ai cũng làm được. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong lựa chọn hạt điều rang muối ngon, chất lượng.

Cách chọn hạt điều rang muối ngon.

+ Chọn loại hạt có màu vàng sáng, nở to, khô, không bị cháy, không bị mốc. Những hạt có màu ngả xanh ăn sẽ bị hôi nên khi chọn bạn không nên chọn những hạt này.

+ Chọn loại hạt điều có đuôi hạt mẩy, tròn căng vì đó là hạt điều Bình Phước. Các loại hạt điều nhập khẩu từ nước ngoài như Campuchia, Indo, Châu Phi,… thường có đuôi lép, mảnh không tròn căng. Đặc sản hạt điều Bình Phước có vị ngọt, thanh cùng với vị béo ngậy dậy lên trong miệng khi ăn rất ngon. Còn các hạt điều nhập khẩu không có được vị ngon như vậy.

+ Không chọn hạt điều có màu tối hay nâu sậm vì đó là hạt điều bị ẩm hoặc hạt cũ, bạn có thể bóc thử vài hạt kiểm tra để đánh giá chất lượng. Nếu hạt điều cũ rất nhiều khả năng bị mọt, sâu bên trong hoặc vị bị xuống dầu ăn rất hôi

+ Chọn những hạt điều nguyên, không bị sứt sẹo, có vết xước vì khi rang muối hay chiên, muối, dầu hay tích tụ lại các vết đó.

+ Chọn những hạt có cỡ hạt đồng đều, hạt điều loại chuẩn đã được phân loại nên cỡ hạt đều nhau, không có hạt bị hỏng, mốc còn những hạt điều hạt không đều, bán xô có nhiều hạt hôi, hạt lép.

Nếu bạn không biết cách chọn hạt điều có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cung cấp hạt điều rang muối đặc sản Bình Phước đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây